Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2008

Hoàng Lam phát triển và giữ khách hàng bằng chữ tín


Công ty cổ phần thương mại Hoàng Lam chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng với các mặt hàng tiêu biểu như:

- Thép xây dựng: Vina Kyoei, Miền Nam, Pomina…
- Gạch tuynel: Đồng Nai, Quốc Toàn, Tám Quỳnh, Bảo Lộc, Long Thành, Miền Đông…
- Xi măng: Hà Tiên, Holcim, La Villa, Nghi Sơn, FICO, Cẩm Phả…
- Ngói Đồng Nai, DIC, Nakamura, CPAC Monier…
- Và các VLXD khác như cát, đá…

Với mong muốn là cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất và người sử dụng, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm đa dạng với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi cũng mong muốn được cộng tác với các nhà sản xuất, nhà phân phối để có thể cung cấp được nhiều sản phẩm phù hợp đến người sử dụng với giá cả tốt nhất.

Đến với Hoàng Lam, quí khách hàng sẽ yên tâm vì chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp đúng sản phẩm, đủ số lượng, kịp thời với giá cả cạnh tranh. “Phát triển và giữ khách hàng bằng chữ tín” là phương châm hoạt động của chúng tôi. Hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng sẽ giới thiệu thêm nhiều khách mới cho chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn quí khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hoàng Lam.

------------------------------------------------------------------------------------

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được giá tốt nhất cho từng khu vực:

Công ty cổ phần thương mại Hoàng Lam
154/18/29 TCH10, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
ĐT: 08.35 977 979 - Fax: 08.54 470 752 - Email: hoanglamcorp@vnn.vn
DĐ: 0987 959595 - 0918 474734 (anh Hiếu)

Không có nhận xét nào: